1. Đặt vé máy bay trước bao lâu là hợp lý?
Bạn có thể đặt vé máy bay sớm hay muộn tùy bạn, nhưng để có thể săn được những tấm vé giá rẻ để giảm chi phí. Thông thường, đối với tour nội địa, bạn có thể đặt mua vé trước ít nhất từ 2-3 tuần, còn đối với những chuyến bay quốc tế bạn nên đặt vé trước từ 1 đến 2 tháng. Tuyệt đối không đặt vé máy bay trong vòng 24h trước khi bay, bạn sẽ không thể nhận được mức giá tốt cũng như còn rất ít sự lựa chọn.
2. Nên đặt khách sạn trước bao lâu?
Acacia Travel khuyên bạn nên đặt phòng khách sạn ngay sau khi bạn đã chốt được lịch cho chuyến đi của mình. Bạn có thể đặt phòng trực tiếp với khách sạn, hoặc có thể nhờ đến những công ty du lịch lữ hành để nhận được mức giá tốt nhất. Không nên đặt phòng khách sạn ngay trước hôm bạn đi, sẽ rất khó để chọn được một phòng tốt và được hưởng mức giá ưu đãi từ phía khách sạn.
3. Nếu chuyến bay bị hủy, bạn nên làm gì đầu tiên?
Trong trường hợp chuyến bay của bạn bị hủy, việc bạn nên làm ngay đó là đến quầy bán vé và trình bày về tình trạng hiện giờ của chuyến bay, để hãng hàng không sẽ sắp xếp đổi cho bạn sang giờ bay gần nhất.
4. Nên đặt tour khi nào?
Thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đặt tour đó là khi bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch của mình, tham khảo giá của các công ty du lịch lữ hành, và lựa chọn một công ty du lịch uy tín để chuyến bay của bạn thuận lợi và an toàn nhất.
5. Làm thế nào để xin Visa du lịch?
Để việc xin visa du lịch thuận lợi nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ về quy định cấp visa của nước bạn đến. Bạn có thể liên hệ với đại sứ quán để nộp hồ sơ trực tiếp.
6. Có nên mua bảo hiểm khi đi du lịch không?
Với những tour trong nước, 100% các công ty Du Lịch phải có trách nhiệm mua bảo hiểm cho bạn trong cả chuyến đi. Với tất cả các tour ngoài nước, bảo hiểm là 1 điều khoản bắt buộc trong hồ sơ xin visa.
7. Nên làm gì khi hành lý bị trễ?
Khi bạn đã đến sân bay mà hành lý vẫn chưa đến băng chuyền, việc đầu tiên bạn nên làm đó là liên hệ với nhân viên hàng không, họ sẽ giúp bạn kiểm tra mã hành lý và giúp bạn lấy lại hành lý của mình.
8. Giá công bố là giá sau khi đã tính tất cả các phí phải không?
Giá công bố là giá tour đưa ra cho các khách hàng đặt trực tiếp tại trang acaciatravel.vn . Giá này sẽ bao gồm các dịch vụ như: xe đưa đón, vé tham quan du lịch, ăn uống theo chương trình, khách sạn, bảo hiểm du lịch, vé tham quan thắng cảnh,…
Giá đăng trên acaciatravel.vn là giá đã được niêm yết và là giá ưu đãi Acacia Travel dành cho khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn muốn đặt tour với số lượng nhiều người, Acacia Travel sẽ cố gắng thương lượng với bên cung cấp dịch vụ như khách sạn, nhà hàng,… và đưa ra giá hợp lí.
9. Tôi muốn đặt tour cho tập thể hoặc cho gia đình từ 4 người nhưng tôi không biết tìm nhanh ở đâu. Phải xem từng danh mục tour từng chương trình thật mất thời gian!
Bạn có thể tham khảo danh sách các điểm du lịch hấp dẫn, tour du lịch mới nhất, tour du lịch mua nhiều nhất cho gia đình trên chuyên mục tour trong nước hoặc tour nước ngoài, hay gọi đến đường dây nóng của Acacia Travel để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.
10. Tôi có thể thay đổi các thông tin khách hàng như: tên khách đi tour, địa chỉ email và điện thoại,… được không?
Tất nhiên. Bạn có thể chuyển tên hoặc các thông tin khách đi tour “Trong trường hợp đi máy bay vé tàu phải chịu phí đổi vé theo quy định của Hãng hàng không hoặc Tổng công ty đường sắt Việt Nam“. Hãy liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi!
11. Việc thay đổi hay hủy tour có dễ dàng không? Có tốn phí không?
Trường hợp bạn muốn hủy tour sau khi thanh toán, việc hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào chính sách hủy tour của Acacia Travel hay điều kiện các chương trình khuyến mại. Bạn cần kiểm tra kỹ chính sách này trước khi đặt tour.
Đặt chỗ 10 ngày trước ngày khởi hành. Nếu hủy, báo trước 07 ngày.
Báo hủy từ 7- 5 ngày trước ngày khởi hành: Phạt 50% Tour.
Báo hủy 3 ngày trước ngày khởi hành: Phạt 75% Tour
Báo hủy sau thời gian trên phạt 100% Tour.
Nếu bạn muốn hủy đặt tour, xin làm theo hướng dẫn sau:
1/ Kiểm tra Chính sách hủy tour của công ty được công bố trên website, đặc biệt là thời hạn chấp nhận hủy đặt tour. Bạn cũng có thể tham khảo Chính sách hủy tour trên email xác nhận đặt tour.
2/ Gọi đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng để thông báo hủy đặt tour. Vui lòng cung cấp số hợp đồng đặt tour để chúng tôi có thể hỗ trợ nhanh chóng.
3/ Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận việc hủy tour và phí hoàn trả.
12. Chúng tôi có thể đặt cọc trước 50% số tiền cần thanh toán cho khách sạn được không?
Rất tiếc, bạn sẽ phải thanh toán 100% tiền tour trước 10 ngày khởi hành cho Acacia Travel để đảm bảo đặt tour. Đến ngày đi tour, bạn sẽ không phải trả thêm khoản phí nào (trừ các dịch vụ cá nhân).
13. Acaciatravel.vn có phương thức thanh toán nào ngoài thẻ tín dụng không?
Chúng tôi cung cấp nhiều phương thức thanh toán đa dạng so với các website khác hiện nay. Bạn có thể chọn các cách thanh toán sau:
• Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ
• Thẻ ATM
• Văn phòng Acacia Travel
• Chuyển khoản trực tuyến
14. Sau khi chúng tôi thanh toán thành công, chúng tôi sẽ có xác nhận gì từ cty?
Khi bạn thanh toán thành công, Acacia Travel sẽ gửi đến bạn Giấy xác nhận đặt tour chính thức qua email. Giấy xác nhận này đảm bảo đúng theo chương trình tour bạn đã đăng ký. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được tin nhắn thông báo “ Đặt tour thành công” qua số điện thoại bạn cung cấp.
Khi bạn nhận được phiếu đăng ký tour trên phiếu có dấu của cty, các thông tin liên hệ, phiếu xác nhận đặt tour bạn nhận được là hợp lệ khi làm thủ tục đi tour. Nếu muốn yên tâm hơn nữa, bạn có thể gọi cho chúng tôi với số booking để được xác nhận cụ thể.
15. Thông tin cá nhân của tôi có được giữ kín không?
Tất nhiên. Chúng tôi không tiết lộ bất kỳ thông tin của bạn ngoại trừ một số thông tin cần thiết cho các đối tác khách sạn để họ thực hiện việc đặt phòng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo chính sách riêng tư của chúng tôi.
16. Quy trình thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng có an toàn không?
Để loại trừ các trường hợp giả mạo thẻ tín dụng trên Internet, các chi tiết thẻ tín dụng của bạn được bảo vệ bằng cách sử dụng phương pháp mã hóa 128 bit. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem chính sách bảo mật của chúng tôi.
17. Tôi muốn biết xung quanh khu du lịch có chỗ giải trí hay hàng ăn nào.
Hãy gọi cho chúng tôi, nhân viên tư vấn của chúng tôi cũng là người am hiểu địa phương và có thể tư vấn cho bạn.
18. Tôi muốn biết xung quanh Tôi cần nhân viên CSKH Acacia Travel như một người quản lý kỳ nghỉ riêng của gia đình tôi nên tôi cần cung cấp thông tin vé máy bay/tàu lửa/tàu cánh ngầm ngoài thông tin khách sạn.
Hãy gọi cho chúng tôi, nhân viên tư vấn của chúng tôi cũng là người am hiểu địa phương và có thể tư vấn cho bạn.
19. Tôi sẽ làm gì nếu Acacia Travel thay đổi thứ tự chương trình tham quan?
Thật đáng tiếc nếu điều này xảy ra! Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ luôn hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp. Tùy theo tình hình thực tế, Acacia Travel giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà Acacia Travel thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng…