Điều khoản

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Giá tất cả các dịch vụ được tính theo tiền đồng (Việt Nam – VNĐ). Giá dịch vụ được liệt kê một cách rõ ràng trong phần “Bao gồm” trong các tour du lịch, dịch vụ xe, khách sạn,… Acacia Travel không có nghĩa vụ thanh toán bất cứ chi phí nào không nằm trong phần “Bao gồm”

II. THANH TOÁN

Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin và đóng một khoản tiền cọc để giữ chỗ. Số tiền cọc khác nhau tùy theo chương trình mà quý khách tùy chọn, số tiền còn lại sẽ thanh toán trước ngày khởi hành ( Cụ thể tùy theo giá trị HD) có 2 hình thức thanh toán:

– Thanh toán bằng tiền mặt tại công ty.

– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin sau:

Tên tài khoản: Công ty Cổ Phần Lữ Hành Acacia

Ngân hàng: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Kỹ Thương Việt Nam ( Techcombank) Hội Sở Hà Nội

Số tài khoản VNĐ: 19032664140012

Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Acacia Travel nhận được đủ tiền trước ngày khởi hành hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên. Bất kỳ việc thanh toán chậm trễ dẫn đến việc hủy dịch vụ không thuộc trách nhiệm của Acacia Travel.

Với hình thức thanh toán chuyển khoản: Khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng ghi rõ họ tên và nội dung chuyến du lịch cụ thể đã được quý khách chọn đăng ký.

Sau khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng Fax hoặc chụp ảnh Ủy Nhiệm Chi  và gửi về công ty và liện hệ nhân viên phụ trách tuyến để nhận được vé du lịch chính thức từ công ty Acacia Travel.

Acacia Travel sẽ không giải quyết các trường hợp hệ thống tự động hủy phiếu đăng ký nếu quý khách không thực hiện đúng những quy định trên.

III. HỦY VÉ VÀ PHÍ HỦY VÉ DU LỊCH

1. Trường hợp bị bủy bỏ do Acacia Travel:

Nếu Acacia Travel không thực hiện được chuyến du lịch, Acacia Travel phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến đi du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp bị hủy vé do khách hàng:

• Huỷ trước 30 – 45 ngày : 10% tổng giá thành tour.

• Huỷ trước 20 – 30ngày : 20% tổng giá thành tour

• Huỷ trước 25 ngày : 25% tổng giá thành tour, Huỷ trước 15 ngày : 30% tổng giá thành tour

• Huỷ trước 07 ngày : 40% tổng giá thành tour, Huỷ trước 03 – 06 ngày : 75% tổng giá thành tour,

Sau thời gian trên : 100% tổng giá thành tour. Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.

Lưu ý:

– Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như: thiên tai, khủng bổ, dịch bệnh,… Acacia Travel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc hoàn trả tiền tour,

– Trên đây là mức phạy hủy tối đa, chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Acacia Travel

– Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).

– Do tính phức tạp của việc xin visa nên các điều kiện hủy vé du lịch trên đây không áp dụng với các chương trình đi Châu Âu, Úc, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ai Cập, Nam Phi, các chương trình này sẽ có các điều kiện hủy vé du lịch riêng.

– Các điều kiện hủy vé như trên không áp dụng vào dịp Lễ, Tết.

3. Trường hợp bất khả kháng:

Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, khủng bố…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất trách nhiệm nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

IV. GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM

– Trẻ em dưới 2 tuổi : Mua 30% trên giá vé du lịch.

– Trẻ em từ 2-12 tuổi: Mua 75% (tùy theo chính sách của hãng hàng không) trên giá vé du lịch.

Lưu ý : + Giá vé du lịch chưa bao gồm : Thuế, chế độ ngủ giường riêng.

+ 2 người lớn chỉ được đi kèm theo 1 trẻ em.

+ Trong trường hợp có 2 trẻ em thì thì trẻ em thứ 2 bắt buộc thu bằng giá người lớn để lấy thêm giường.

V. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN DU LỊCH

Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải báo trước cho Acacia Travel ngay tại thời điểm đăng ký, Acacia Travel sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khách.

VI. KHÁCH SẠN

Khách sạn được cung cấp trên cơ sở những phòng có 2 giường đơn (TWIN) hoặc một giường đôi (DBL) tùy theo cơ cấu phòng của các khách sạn. Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết (TRIPLE). Khách sạn do Acacia Travel đặt cho các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương ứng với các mức giá vé mà khách sạn chọn khi đăng ký tour du lịch. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn của khách sạn ban đầu và sẽ được báo ngày cho du khách trước ngày khởi hành. Những yêu cầu đặc biệt của khách hàng nếu thông báo trước cho Acacia Travel sẽ được đáp ứng tùy theo khả năng cung cấp của khách sạn và khách hàng phải trả thêm tiền đối với các yêu cầu này (nếu có). Acacia Travel có quyền không đáp ứng những yêu cầu này nếu khách sạn từ chối cung cấp dịch vụ.

VII. VẬN CHUYỂN

Phương tiện vận chuyển tùy theo từng chương trình du lịch.

Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh (4-7-15-25-35-45 chỗ) sẽ được Acacia Travel sắp xếp tùy theo số lượng từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan.

Với chương trình đi bằng xe lửa, máy bay, tàu cánh ngầm (phương tiện vận chuyển công cộng), trong một số chương trình các nhà cung cấp dịch vụ có thể thay đổi giời khởi hành mà không báo trước, việc thay đổi này sẽ được Acacia Travel thông báo cho khách hàng nếu thời gian cho phép.

Acacia Travel không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc sự chậm trễ do chính hành khách gây ra. Acacia Travel chỉ thực hiện hành vi giúp đỡ để giảm bớt tổn thất cho khách hàng.

VIII. HÀNH LÝ

Hành lý gọn nhẹ, với các chương trình sử dụng dịch vụ hàng không hành lý miễn cước sẽ do các hãng hàng không qui định.

Acacia Travel không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hoặc bất kỳ vật dụng nào của hành khách trong suốt chuyến đi, du khách tự bảo quản hành lý của mình. Nếu khách hàng mất hay thất lạc hành lý thì Acacia Travel sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan để truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. Việc bồi thường hành lý mất hay thất lạc sẽ theo qui định của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị bảo hiểm.

IX. TIẾP NHẬN THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

Trước khi đăng ký, khách hàng vui lòng đọc kỹ chương trình, giá vé, bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Khách hàng có thể trực tiếp hoặc nhờ người đại diện đến đăng ký đi du lịch và thanh toán tiền vé tại các văn phòng, chi nhánh của Acacia Travel. Acacia Travel chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin chuyến đi cho khách hàng đến đăng ký trực tiếp hoặc cho người đại diện. Acacia Travel không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong trường hợp người đại diện không cung cấp lại hoặc cung cấp không chính xác các thông tin của chuyến đi cho khách hàng.

X. TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC.

1. Về phía Acacia Travel

– Đảm bảo mọi dịch vụ theo đúng theo chương trình.

– Phổ biến đầy đủ các thông tin cần thiết, các qui định khi đi du lịch trong và ngoài nước trước ngày khởi hành

– Với các chương trình du lịch nước ngoài, Acacia Travel không chịu trách nhiệm về các hành khách bị cơ quan hữu quan của nước ngoài từ chối cho nhập cảnh. Mọi phát sinh từ việc từ chối này do khách hàng chi trả bao gồm cả chi phí phạt hủy dịch vụ của các nhà cung cấp.

2. Về phía khách hàng:

– Thanh toán đầy đủ, đúng hạn.

– Trong thời gian đi du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo chương trình

– Cung cấp hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh đầy đủ, đúng hạng theo qui định

– Tuân thủ theo qui định và pháp luật các nước tham quan. Acacia Travel không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất trong trường hợp khách hàng vi phạm pháp luật hoặc qui định của nước sở tại. Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. Acacia Travel chỉ có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách.

3. Tùy theo tình hình thực tế, Acacia Travel giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà Du Lịch Việt thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.

4. Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra toàn án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mội chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu./.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Chức năng thanh toán trực tuyến được thực hiện trực tiếp trên cổng thanh toán (Onepay) được Onepay bảo vệ
  • Tham khảo thêm thông tin tại đây http://onepay.com.vn/home/vi/onepay/chinh-sach-an-toan-va-bao-mat.html
  • Dữ liệu trao đổi kết quả qua lại giữa website công ty và Onepay được mã hóa riêng biệt
  • Các thông tin cá nhân của khách được Acacia Travel kết bảo mật, không cung cấp cho bên thứ 3. Ngoại trừ yêu cầu của pháp luật.
  • Các sự cố rủi ro về thanh toán trực tuyến sẽ được xem xét từng trường hợp cụ thể để có phương án khắc phục đền bù cho khách hàng.
  • Đối với các giao dịch bị tác động cố tình thay đổi nội dung thông tin gây sai lệch, ảnh hưởng đến khách hàng và công ty thì giao dịch đó sẽ bị tạm ngưng để xác minh.
  • Đối với khách hàng, khi phát hiện các hành vi lừa đảo, giả mạo giao dịch hãy liên hệ ngay với công ty để xác minh và ngưng giao dịch (liên hệ theo địa chỉ đăng ký của sàn giao dịch)

Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

  • Acacia Travel thu thập thông tin khách hàng để phục vụ mục đích cung cấp dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ.
  • Acacia Travel cam kết không kinh doanh thông tin khách hàng.
  • Khách hàng có quyền tạm ngưng/ huỷ giao dịch sau khi thực hiện. Phải tuân theo điều kiện huỷ phạt dịch vụ đi kèm.
  • Các thông tin khách hàng tự đăng ký như Bản tin du lịch, khách hàng có thể tự ngưng dịch vụ này bất kì lúc nào
  • Các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sẽ được tiếp thu và giải quyết qua địa chỉ liên hệ chính thức của sàn giao dịch
  • Thời gian lưu giữ thông tin là 1 năm.
  • Địa chỉ lưu giữ thông tin: Tầng 9, số 74 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
  • Nhằm ghi nhận và đối chiếu thông tin triển khai dịch vụ
  • Chăm sóc khách hàng
  • Phạm vị thu thập thông tin: các khách hàng tại Việt Nam và cộng đồng Việt Kiều

Phạm vi sử dụng thông tin

  • Chỉ lưu hành nội bộ trong công ty cho nghiệp vụ bán hàng

Thời gian lưu trữ thông tin 

  • Thời gian lưu trữ thông tin là 1 năm
  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
  • Văn phòng chính Công ty Cổ Phần Lữ Hành Acacia, Tầng 9, số 74 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

  • Trang website không có chức năng đăng ký/ quản lý thành viên. Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ theo dạng bản ghi. Khi triển khai dịch vụ, nếu khách hàng cần điều chỉnh thì cần liên hệ nhân viên kinh doanh

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Acacia Travel thu thập thông tin khách hàng để phục vụ mục đích cung cấp dịch vụ, nâng cấp chất lượng phục vụ.
  • Acacia Travel cam kết không kinh doanh thông tin khách hàng.